Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

Khu du lịch sinh thái thiên nhiên thác suối reo

Thác suối reo là một địa điểm du lịch cực hoang sơ vì nơi này chưa có nhà đầu tư. Hiện Đồng Nai đang có kế hoạch phát triển nơi này thành khu du lịch sinh thái trọng điểm của Tỉnh.

Thác suối reo không quá ầm ỉ như những ngọn thác hùng vĩ của tây nguyên. thác suối reo nhẹ nhàng róc rách suốt ngày, nghe như tiếng reo róc rách. Nó cứ ngày đêm em đềm hòa chung với thiên nhiên tạo nên một tác phẩm tình cac rừng núi say đắm lòng người.
Thác Suối Reo - khu du lịch sinh thái mới của Đồng Nai
Thác suối reo bắt nguồn từ suối reo chảy qua 5 xã của huyện Thống Nhất. Khi dòng này chảy đến gần hồ Trị An dồn lại tạo thành ngọn thác cao từ 10 mét đổ xuống. Những dòng nước này cứ thế tạo dòng chảy tiếp vào lòng hồ Trị An. Nơi đây có cả một hệ sinh thái suối, với hàng trăm con suối lớn nhỏ phủ quanh. Đi du lịch đến đây, bạn có thể khám phá nơi sống của nhiều loại thủy hải sản như: Cá Bồng Tượng, Tép Trị An, Cá Hoàng Đế. Đây là một nơi cực kỳ hoang sơ nằm trên con quốc lộ 20, cạnh khu hành hương núi Cúi.
Thác Suối Reo - khu du lịch sinh thái mới của Đồng Nai

Nên đi tham quan thác suối reo vào thời gian nào?

Nơi này thuộc vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa cận xích đạo, chỉ có 2 mùa là mùa mưa và mùa nắng. Cho nên du khách có thể đi đến đây vào bất kỳ lúc nào củng được. Nhưng do đặc thù nơi đây toàn sông với suối, cho nên du khách đến đây vào mùa khô. Còn gì tuyệt vời hơn giữa trưa nắng tắm trong dòng suối mát lạnh… Mùa nắng từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, không khí nhiệt đới ít hơi ẩm, nóng và không có mưa.
Thác Suối Reo - khu du lịch sinh thái mới của Đồng Nai

Thác suối reo nằm ở đâu?

Điểm du lịch này nằm ở xã Gia Tân 1, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai. Nó cách mặt đường Quốc lộ 20 khoảng 3km theo đường Đức Huy-Thanh Bình đi vào. Với diện tích hơn 1.000.000 m2 được sử dụng mục đích du lịch. Du khách tha hồ mà khám phá thiên nhiên ở nơi đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét